GIỚI THIỆU CHUNG
Công ty CP TP Sun Way tiền thân là Công ty TNHH 1TV Đông Tiến, có trụ sở chính tại số 31 đường Trương Định, P. Tân Mai, TP. Biên Hoà, T. Đồng Nai.
Được thành lập vào tháng 5/2007 từ một quán cơm với công suất 1000 suất ăn/ngày.
Năm 2020 Công ty phát triển thêm 1 chi nhánh tại Phường Phước Tân, thuộc thành phố Biên Hoà, nâng công suất toàn công ty lên 5000 suất ăn/ngày.
Đầu năm 2022 công ty mở rộng phục vụ khách hàng khu vực Long Thành với chi nhánh tại Phường Tam Phước cũng thuộc thành phố Biên Hoà. Công suất hiện nay của Công ty là 10000 suất ăn/ngày.
Lĩnh vực hoạt động chính của Công ty: Cung cấp suất ăn Khu công nghiệp.
Khu vực cung cấp: Đồng Nai, TP. HCM, Bình Dương, Bà Rịa – Vũng Tàu.
Với mong muốn phục vụ khách hàng những bữa ăn ngon, chất lượng, phong cách chuyên nghiệp, Sun Way đang ngày càng được nhiều Khách hàng tin tưởng hợp tác.
ĐỘI NGŨ NHÂN SỰ
Với quá trình hình thành và phát triển qua hơn 17 năm, đội ngũ của Sun Way là những anh chị đã trải qua kinh nghiệm nghề nghiệp và được chắt lọc trong quá trình phát triển của công ty.
Đội ngũ đầu bếp tâm huyết nghề với những món ăn hợp khẩu vị vùng miền, cân bằng dinh dưỡng đảm bảo năng lượng cho ngày dài.
Khách hàng được trải nghiệm những bữa ăn trong không khí vui tươi cởi mở của đội ngũ những người phục vụ trách nhiệm và thân thiện.
Mọi thành viên trong công ty được khuyến khích tinh thần học tập suốt đời và có những chính sách phù hợp để tạo điều kiện thuận lợi cho việc học tập.
TẦM NHÌN
Sun Way mong muốn lan toả giá trị những bữa ăn ngon, chất lượng với tinh thần phục vụ Khách hàng như phục vụ người thân của mình trở thành nhà cung cấp suất ăn hàng đầu Việt Nam.
SỨ MỆNH
Sun Way cam kết tiếp tục tiến bộ trong đổi mới; quản lý sức khoẻ, an toàn và môi trường. Dịch vụ ngày càng chuyên nghiệp hơn mang đến cho Khách hàng trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
– Khách hàng là trung tâm: Với cam kết phục vụ Khách hàng những bữa ăn ngon, chất lượng, chuyên nghiệp, Sun Way không ngừng nâng cao trình độ quản lý, trình độ sản xuất. Chất lượng sản phẩm được kiểm soát bằng quy trình chặt chẽ từ khi chọn lựa nhà cung cấp thực phẩm đầu vào cho đến khi phục vụ Khách hàng. Sun Way luôn luôn sẵn sàng lắng nghe Khách hàng và cải tiến chất lượng sản phẩm, chất lượng phục vụ ngày một tốt hơn.
– Đạo đức nghề nghiệp: Là nền tảng quan trọng giúp tạo ra những sản phẩm chất lượng. Sun Way là tập thể những con người tận tâm vì Khách hàng, phục vụ khách hàng như phục vụ người thân của mình.
– Đoàn kết là sức mạnh: mọi thành viên trong công ty luôn duy trì và vun đắp tình đoàn kết, làm việc trong không khí vui vẻ, cởi mở. Từ đó nâng cao chất lượng phục vụ và nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh. Công ty là một cỗ máy, mỗi thành viên là một linh kiện, nếu không có sự thống nhất, đồng bộ của các linh kiện thì cỗ máy không thể hoạt động.
– Hiệu quả: Sun Way chắt lọc những con người làm việc chuyên nghiệp và hiệu quả, có tinh thần tiến bộ từng ngày, cam kết đồng hành và phát triển cùng công ty.
– Tiến bộ từng ngày: Mọi thành viên Sun Way hôm nay phải tốt hơn hôm qua. Trình độ phát triển của Sun Way đi đôi với trình độ phát triển con người. Sun Way có chính sách khuyến khích và tạo điều kiện cho mọi thành viên học tập nâng cao trình độ bản thân và trình độ tay nghề.
ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG
Tôn chỉ: Tạo nên những sản phẩm chất lượng tối ưu, dịch vụ chuyên nghiệp, mang lại sự hài lòng cho khách hàng ở mức độ cao nhất.
Hành động:
– Tổng hợp nhu cầu, mong muốn của khách hàng một cách sâu sắc.
– Phát triển hệ thống thực đơn phong phú, chất lượng phục vụ tốt nhất, đáp ứng tối đa nhu cầu và mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
– Xây dựng văn hóa kinh doanh dựa trên phương châm “Lấy khách hàng làm trọng tâm”, mọi hoạt động của Công ty và nhân viên đều hướng tới mục tiêu cao nhất là thỏa mãn nhu cầu của khách hàng, luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để đánh giá và xem xét mọi vấn đề.
– Xây dựng hệ thống nguyên tắc giao tiếp, ứng xử đối với khách hàng dành cho cán bộ nhân viên, trong đó quy định rõ chức năng, nhiệm vụ và các hành vi chuẩn mực cần thực hiện.
– Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng với nhiều nội dung hấp dẫn, thiết thực, đảm bảo quyền lợi và gia tăng lợi ích cho khách hàng.
– Chủ động xây dựng, triển khai (và luôn đồng hành cùng Khách hàng) trong các chương trình xã hội từ thiện hướng tới cộng đồng, các chương trình bảo vệ môi trường…